พาราไซแอนติฟิค ร่วมสนับสนุน การประกวดผลิตภัณฑ์วัสดุรองนอนสำหรับสัตว์ทดลอง

111

บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด ร่วมให้การสนับสนุนเงินรางวัล จำนวน 50,000 บาท ในการประกวดผลิตภัณฑ์วัสดุรองนอนที่ใช้เลี้ยงสัตว์ทดลองขนาดเล็ก ซึ่งจัดขึ้นโดย ศูนย์สัตว์ทดลอง สำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีขั้นสูง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจต่างๆได้ร่วมนำเสนอผลงานและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ในการศึกษาวิจัยและพัฒนาวัสดุรองนอนที่มีคุณภาพ สำหรับใช้เลี้ยงสัตว์ทดลองขนาดเล็ก เช่น หนูทดลองต่างๆ เพื่อเป็นการลดการนำเข้าวัสดุจากต่างประเทศ พร้อมทั้งเป็นการก่อให้เกิดนวัตกรรมที่ต่อยอดเชิงธุรกิจต่อไปได้ ซึ่งในงานนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างดียิ่ง จากผู้เข้าประกวดต่างๆ โดยคณะผู้จัดงานได้แจ้งให้ทราบว่า มีนักเรียน นิสิต นักศึกษา ของสถาบันการศึกษาต่างๆส่งผลงานเข้าประกวด เบื้องต้นจำนวนมากกว่า 30 ทีม และผ่านการคัดเลือกนำเสนอผลงานในรอบชิงชนะเลิศ จำนวน 10 ทีม โดยผู้เข้าประกวดในแต่ละทีมได้มีความตั้งใจนำเสนอผลงานได้เป็นอย่างดียิ่ง

ในการนี้ รศ.เกศินี วิฑูรชาติ ท่านอธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับ คุณพูศักดิ์ หิรัณยตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด ให้เกียรติเป็นผู้มอบเงินรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ดังนี้

– รางวัลที่ 1 ทุนการศึกษา 30,000 บาท
– รางวัลที่ 2 ทุนการศึกษา 10,000 บาท
– รางวัลชมเชย 2 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท

ทั้งนี้ คุณพูศักดิ์ หิรัณยตระกูล ได้กรุณามอบเงินรางวัลพิเศษเพิ่มเติมให้กับทุกทีมที่ได้เข้ารอบสุดท้ายแต่ไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศนี้ อีกจำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท ซึ่งเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียน นิสิต นักศึกษาที่ได้เข้าประกวดรอบสุดท้ายในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง

บริษัทฯ ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศรางวัลต่างๆ พร้อมทั้งขอชื่นชมศูนย์สัตว์ทดลอง สำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีขั้นสูง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ได้ส่งเสริมให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา ได้มีประสบการณ์ในการออกแบบการศึกษาวิจัยและพัฒนานวัตกรรม อันเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ของประเทศให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here